Carlyle Pumpkin Seed Oil 3,000 Mg. 200 softgels วิตามินน้ำมันเมล็ดฟักทอง

฿0 ฿ 1,390

Carlyle แคปซูลซอฟต์เจลน้ำมันเมล็ดฟักทองสกัดเย็น เมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่เป็นประโยชน์ ช่วยบำรุงกระเพาะปัสสาวะและทางเดินปัสสาวะ ช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับรู้และความเข้าใจ

  • Description

Product Description

Carlyle Pumpkin Seed Oil 3,000 MG.
200 แคปซูล สำหรับทาน 66 วัน

 

น้ำมันเมล็ดฟักทองสกัดเย็น 3,000 มก. | 200 แคปซูลแบบนิ่ม | ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน l ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดเย็น โดย Carlyle
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Carlyle Pumpkin Seed Oil 3000mg 

  • Carlyle Pumpkin Seed Oil 3,000 มก. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันเมล็ดฟักทองโดย Carlyle ผลิตภัณฑ์น้ำมันเมล็ดฟักทองสกัดเย็นบริสุทธิ์ถูกสกัดด้วยกรรมวิธีธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

  • น้ำมันเมล็ดฟักทองสกัดเย็นมีประโยชน์ในการช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับรู้และความเข้าใจ*

  • แคปซูลซอฟต์เจลน้ำมันเมล็ดฟักทองสกัดเย็นเป็นอาหารเสริมสมุนไพรธรรมชาติที่มีการใช้งานมาอย่างยาวนาน

  • น้ำมันเมล็ดฟักทองช่วยส่งเสริมการทำงานของต่อมลูกหมากและทางเดินปัสสาวะ*

  • ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน ; ปราศจากข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, ถั่วเหลือง, สีสังเคราะห์, แต่งกลิ่นสังเคราะห์

ประโยชน์ของ Carlyle Pumpkin Seed Oil 3000mg 


น้ำมันเมล็ดฟักทองที่มีประโยชน์มหัศจรรย์
น้ำมันเมล็ดฟักทองมีรสชาติอ่อนๆ คล้ายถั่ว ถูกนำมาใช้ในการเยียวยาพื้นบ้านมาหลายศตวรรษ น้ำมันเมล็ดฟักทองไม่ได้เป็นเพียงอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารเสริมยอดนิยมที่พบได้ทั่วไปในรูปแบบซอฟต์เจล, ยาเม็ด, แคปซูลและของเหลว นอกจากนี้เมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่เป็นประโยชน์
 
น้ำมันเมล็ดฟักทองที่อุดมไปด้วยสารอาหาร
น้ำมันเมล็ดฟักทองเป็นที่รู้จักกันดีในนามของสมุนไพรช่วยบำรุงกระเพาะปัสสาวะและทางเดินปัสสาวะ* Carlyle นำเสนอวิธีที่ดีที่สุดในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากฟักทอง ดังนั้นเพียงเพิ่มอาหารเสริมนี้ในชีวิตประจำวันของคุณตอนนี้เลย!
 
น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดฟักทองธรรมชาติ
แคปซูลซอฟต์เจลที่ออกฤทธิ์เร็วของเราให้น้ำมันเมล็ดฟักทอง 3,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ไม่ใช่ GMO, บรรจุและผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการในสหรัฐอเมริกา สิ่งที่น่าสังเกตยิ่งกว่าคืออาหารเสริมตัวนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป รวมทั้งกลูเตน, แลคโตส, นม, ยีสต์, ข้าวสาลี, สารให้ความหวานเทียม, สารปรุงแต่งรสและสารกันบูด บรรจุขวดละ 66 แคปซูลซอฟต์เจล ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ซื้อจำนวนมาก!


 

 

 
ที่ Carlyle เรามีรากฐานและประสบการณ์เกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมามากว่า 40 ปี ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์ที่ยาวนานมาถึง 3 รุ่น ครอบครัวของเราให้คำมั่นสัญญาในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ ความเชี่ยวชาญของเราคือการค้นหาวัตถุดิบที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยม และมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าที่สุด เราอุทิศตนในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์ของคุณ และขอขอบคุณที่คุณเลือกเราให้เป็นหนึ่งในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี!
 

 

ส่วนประกอบของ Carlyle Pumpkin Seed Oil 3000mg 

น้ำมันจากเมล็ดฟักทอง (Cucurbita pepo) 1000 มิลลิกรัมต่อแคปซูล
ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน ,กลีเซอรีนจากพืช
 

วิธีการรับประทาน Carlyle Pumpkin Seed Oil 3000mg

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ววันละ 2 แคปซูล 1-2 ครั้งต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร

ปริมาณบรรจุ Carlyle Pumpkin Seed Oil 2000mg

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก : 200 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
สำหรับรับประทาน 66 ครั้ง
 


 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Michael Simms - ยอดเยี่ยม
ฉันรับประทานมาเป็นระยะเวลาเพียงสัปดาห์เดียว แต่ดูเหมือนว่ามันจะสร้างความแตกต่างจนรู้สึกได้ อาการปัสสาวะที่ไม่ปกติของฉันหมดไป อย่างไรก็ตามลักษณะร่างกายและ DNA ของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นมันอาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนอื่น ๆ แต่ฉันนั้นตั้งใจว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งนี้ต่อไปอย่างแน่นอน และฉันคิดว่าแพทย์ของฉันจะแนะนำให้ใช้เช่นกัน
 
Lala : การทานผลิตภัณฑ์จากฟักทองดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ดี!
กลั้นปัสสาวะไม่อยู่; มันช่วยเหลืออาการนี้ได้ดีมาก & รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับ “ปัญหา” ของฉัน; ฉันทานแคปซูลน้ำมันเมล็ดฟักทองเช้า-เย็น;
นอกจานี้มันยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาเหมาะสม หลังจากที่ฉันสั่งขวดที่ 2! อาการของฉันดีขึ้นมาก! มันใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง! แต่อย่างไรก็ตามฉันยังคงต้องลดการบริโภคสารให้ความหวานเทียมและน้ำผลไม้ที่มีแนวโน้มว่าจะระคายเคืองต่อระบบทางเดินปัสสาวะของฉัน มันทำให้ฉันมีความรู้สึกรับผิดชอบต่อร่างกายของฉันมากขึ้น & ไม่อยากไปหาหมอและต้องทานยาตามใบสั่งแพทย์ ฉันชอบแนวทางที่เป็นธรรมชาติมากกว่า!
 
Matthew : ของที่ต้องมี!!
นี่คือสิ่งที่น่าอัศจรรย์! ฉันซื้อมาทานเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์ของเมล็ดฟักทองและเพื่อให้ได้โอเมก้า เนื่องจากฉันอย่างเจอในหนังสือว่ามันมีประโยชน์มาก ฉันมีความสุขมากกับการซื้อสิ่งนี้มา! ผลิตภัณฑ์น้ำมันเมล็ดฟักทองนี้ช่วยแก้ปัญหาทางเดินปัสสาวะของฉันที่เกิดจากการใช้ยาขับปัสสาวะ ซึ่งการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์อื่น ๆ ไม่สามารถแก้ไขได้! ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังรับประทานฉันรู้สึกว่ากระเพาะปัสสาวะของฉันไม่อุดตันและมีการปัสสาวะเป็นรอบปกติ! ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์นี้มันบอกว่า สนับสนุนสุขภาพกระเพาะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์ผู้ผลิตไม่ได้ล้อเล่น!!!! นอกจากได้ประโยชน์ตามที่กล่าวไว้แล้ว ยังได้รับผลประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพด้วย! ไม่เพียงแต่กับระบบทางเดินปัสสาวะ ระดับการทำงานของไตของฉันกลับมาเป็นปกติ และฉันไม่รู้สึกถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการวิ่งเข้าห้องน้ำตลอดเวลาอีกแล้ว ฉันดีใจที่พบผลิตภัณฑ์นี้ มันไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน!! ฉันแนะนำให้ทุกคนโดยเฉพาะผู้ชาย
 

 

ที่มา : https://carlylenutritionals.com/products/pumpkin-seed-oil-cold-pressed-2000-mg-softgels-200-count?_pos=1&_sid=6bc040826&_ss=r

comments powered by Disqus